Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

THUÊ XE GIÁ RẺ

Thue xe gia re, Thuê xe giá rẻ, Thuê xe VIP giá rẻ, Thuê xe cưới giá rẻ, HOÀNG QUÂN: 04.66.83.66.07 - 0987.999.222, địa chỉ cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội. Thuê xe giá rẻ luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu thuê xe trong thời kinh tế lạm phát như hiện nay.

Thuê xe HOÀNG QUÂN đã và đang luôn quan đáp ứng nhu cu thuê xe, Thuê xe VIP ca khách hàng. Vi nhiu năm kinh nghim nhiu năm trong lĩnh vực cho thuê xe có đội ngũ lái xe nhiều kinh nghim, chuyên nghip. Chúng tôi có s lượng xe lớn Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, Cho thuê xe 25 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ, Cho thuê xe 35 chỗ, Cho thuê xe 45 chỗ và cũng có nhiều loi xe từ xe trung bình đến các loại VIP (cao cấp): Cho thuê xe Mercedes, Cho thuê xe Mercedes S550, Cho thuê xe Mercedes S500, Cho thuê xe Lexus IS250, Cho thuê xe Audi, Cho thuê xe Audi A4, Cho thuê xe Bentley, Cho thuê xe Camry….để đáp ứng phù hp vi nhu cu thuê xe ca mi người ở Hà Nội:

Cho thuê xe Hoàng Quân với đủ chủng loại và hình thức cho thuê xe: Cho thuê xe đi sân bay, Cho thuê xe đi city, làm việc, thuê tháng, đưa đón đối tác đi city và ngoại tỉnh.

Cho thuê xe chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu thuê xe của quý khách.

 VÌ SAO KHÁCH HÀNG NÊN  THUÊ XE TẠI CHO THUÊ XE HOÀNG QUÂN ?

1. Hoàng Quân có nhiều loại xe để lựa chọn, với gần 100 mẫu xe, nhiều mầu sắc khác nhau, nhiều mức tiền khác nhau để khách hàng lựa chọn.

2. Dàn xe cho thuê của HOÀNG QUÂN đều là những xe đời mới model 2010 - 2011 - 2012 , được kiểm tra , chăm sóc cẩn thận nhằm mang lại cho khách hàng chiếc xe mới và đẹp nhất.

3. Giá cho thuê xe tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp : Chuyên về dịch vụ cho thuê xe nên chúng Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm để mang lại cho Bạn một chiếc xe với dịch vụ tốt nhất : Xe mới, đẹp, đón đúng giờ , lái xe ăn mặc lịch sự, thái độ vui vẻ, nhiệt tình , điềm đạm và lái xe cẩn thận.

5. Thương hiệu đã được khảng định : Hàng trăm lượt khách hàng đã thuê xe, Chúng Tôi luôn nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Truyền thông, báo chí đã giới thiệu và viết về HOÀNG QUÂN như một đơn vị, một địa chỉ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín với thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội.

6. Thủ tục hợp đồng thuận tiện cho khách hàng: Chúng Tôi luôn tạo những điều kiện tốt nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng : Từ việc khách hàng đến trực tiếp tại Văn phòng của chúng Tôi , Nhân viên của chúng Tôi có thể đến địa chỉ của khách hàng, Nhận ký hợp đồng với khách hàng ngoài giờ hành chính.

7. Nhiều ưu đãi cho khách hàng thuê xe : Khi bạn thuê xe cưới tại HOÀNG QUÂN bạn được giảm 10% tiền hoa xe cưới , khi bạn thuê chọn bộ từ xe ăn hỏi, xe cưới , hoa cưới , xe chở họ hàng … bạn sẽ được giảm 5% tiền xe cưới . Ngoài ra khi bạn thuê xe cưới tại HOÀNG QUÂN bạn có cơ hội nhận nhiều Voucher giảm giá của các dịch vụ cưới khác trong hệ thống đối tác cung cấp các dịch vụ cho thuê xe khác.

HOÀNG QUÂN - Thương hiệu cho thuê xe hàng đầu Hà Nội
Tel: (+84-4) 66.83.66.07 - 62.69.45.42 * Fax: 62.69.45.42

 
Hotline:  0987.999.222 - 0983.838.553
Office: Số 19 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội

Nguồn: Thuê xe giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét